Tuesday, March 24, 2009

Iriver P7 và P35 chính thức được bán tại Korea

Giữ đúng lời hứa tại hội chợ công nghệ CES 2009, Iriver (Korea) cho ra hai máy phát đa chức năng PMP P7 và P35 vào tuần cuối của tháng 3.

Được giới thiệu với màn hình cảm ứng, P35 có một màn 4.3 inch hình khá đẹp với độ phân giải 480x272. Được phân ra hai dung lượng bộ nhớ trong lần lượt là 8 và 16GB, tuy nhiên người dùng có thể mở rộng bộ nhớ với khe micorSD. So với trước đây thì giá của thẻ nhớ microSD không còn là điều phải băng khoăng.



Hỗ trợ khả năng cảm ứng trọng lực như iPhone, kết nối wifi, đường ra cho TV, bộ dò đài. Bánh xe cuộn được lấy từ SPINN trước đây thật hữu dụng khi lướt nhanh qua các menu và chọn lệnh. Tất nhiên máy có khả năng phát nhạc với các định dạng truyển thống của hãng iRiver như MP3, WAV, WMA, OGG và không thể thiếu APE, FLAC cho dân nghiện nhạc loseless. Với film ảnh thì bạn có khả năng chiến với MPEG4, Xvid WMV. Ngoài ra với các định dạng hình ảnh thông thường, máy cũng hỗ trợ xem file RAW trực tiếp và sửa ảnh chút chút cho người ngồi bên cạnh lé mắt chơi. Ngoài khả năng lướt web, đọc văn bản word, exel, pdf máy cũng cho bạn đọc luôn file vector của power point và khi đã quá chán với chuyện công việc, bạn cũng có thể chơi game flash, lập lịch hẹn (girl?) hay viết blog gì đấy... ai mà biết được. Khả năng phát nhạc trong 16 tiếng và 8 tiếng cho film cũng đủ làm đẹp lòng người dùng trung bình ngấu nghiến xem được hơn 3 bộ film.



Phân ra làm 3 dòng, iRiver quyết định tìm hướng ra trong cơn khung hoảng kinh tế với dòng Basic 8Gb bộ nhớ, không hỗ trợ xem TV, không Wifi, dòng thứ hai có hỗ trợ xem TV vớ bộ nhớ trong 16GB nhưng không wifi và dòng cuối với tất cả các tính năng giới thiệu cùng bộ nhớ 16GB.

Giá chót vót là @*^ í lộn $286 (mấy cái kia chắc nhỏ giá hơn nhe)
Xem thông tin thêm tại Iriver



Với máy P7, không nằm ngoài dự đoán cũng được thiết kết với màn hình 4.3 inches (480x270). Được thiết kế với cảm hứng người bạn đồng hành của bạn, P7 có một giao diện người dùng khá bắt mắt. Với khả năng phát nhạc MP3, WMA, WAV, OGG, FLAC và xem các file MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, Xvid, WMV 7/8/9, RM/RMVB, H.264. Ngoài ra điều không thể thiếu trong dòng P của irver cũng là xem hình, nghe đài và báo thức. Cũng như P35 máy có màn hình cảm ứng cùng khe mở rộng microSD trên hai dòng 8 và 16GB.



Pin trong của máy có thể cho phép người dùng nghe nhạc trong 35 giờ và xem phim trong 7 giờ. Máy có kích thước 73.4 X 112.3 X 13.6 mm, nặng 175 grams.

Giá công bố $143 cho máy 8GB và $171 cho máy 16GB.
Xem thêm tại Iriver

No comments: