Wednesday, January 13, 2010

Monster Beats Spin, Solo HD và Diddy Beats



Cũng tại hội chợ CES Monster tiếp tục giới thiệu 3 dòng tai mới của hãng với tên gọi DiddyBeats, Solo HD và Beats Spin.

Đầu bản vẫn là tai nghe Beats Spin dành cho dân DJ, với cơ phận bằng kim loại được gia công kỹ càng ngay tại khu vực tai nghe xoay. Với thiết kế này thì các anh DJ nhìn rất ngố (xem hình dưới thì biết) nhưng họ vẫn thích thế.






Tai nghe Spin này cũng được làm chi tiết và chịu rung động tốt hơn. Ngoài ra dây tín hiệu được làm chắc chắn hơn với khả năng tháo lắp, Monster bán thêm cho bạn sợi dây nối có mic đảm bảo tương thích với Iphone.



Vòng đệm tai có thể tháo ra và giặt được cũng là một điểm Monster đưa vào trong list quản cáo. Tai nghe hiện tại chỉ có màu trắng trinh nguyên với giá $349.




Beat Solo HD có dáng vẻ nhỏ hơn dễ dàng cho việc di chuyển. Có ba màu trắng, đen và đỏ. Nhìn thoáng qua bạn tưởng mình đang cầm tai nghe Beat Solo thường nếu không để ý. Nhưng tên gọi giờ đã được in rõ trên khung tai nghe cùng hộp tai nghe được thiết kế lại lớn hơn và bọc kim loại. Chất lượng chắc là tốt hơn... vì giá cao hơn tai Solo cũ cũng .... mấy chục đô thành ra $229.



Khung tai nghe vẫn giữ thiết kế khá mỏng của tai nghe cũ nhưng phần liên kết của bản lề được gia cố cứng cáp hơn.




Cuối cùng là tai nghe canal Diddy Beats


Theo như những gì trên đây thể hiện thì tai nghe này là sản phẩm của 3 anh, anh Monster, anh Dr. Dre và anh ca sỹ Sean Diddy Combs. Do anh này làm ca sĩ và cũng là nhà thiết kế thời trang nên tai nghe này theo anh ta là nhất quả đất với hình dáng rất là fashion.

Cũng mang dáng dấp của tai nghe dành cho các anh nghe nhạc Dance, house, electric nói chung là tăng cường bass để thoả lòng mong ước. Tai nghe có dây dẹp như các dòng trước.



Giá tham khảo là $179.


Xem thêm chi tiết tai nghe Beats tại Monster.

Còn ai muốn xem quân áo mắt kiếng thì sang bên Sean John hay vào trang này nghe ảnh ca tai nghe này phát ớn luôn. Nhưng phải công nhận có máy cái jacket và thắt lưng đẹp thật.

No comments: