Monday, October 20, 2008

HT OMEGA Claro Halo XT 24-bit 192KHz




Công cuộc chinh phục giới khách hàng thưởng thức âm nhạc bằng tai nghe và sử dụng source nguồn là PC lại tiếp tục được khuấy động với sound card kèm amp được thiết kế dành riêng cho tai nghe. HT Omega công bố dòng sound card cao cấp Claro Halo với khả năng chơi với tai nghe có trở kháng đến 600ohms. Theo công bố, chất lượng âm thanh của sound card này mang lại một thế giới khác tinh tế và đầy nhạc tính hơn.

Sử dụng chip xử lý âm thanh C-Media Oxygen HD, sound card này có thế phát với độ nhạy 120dB với khả năng tạo mẫu tần số đến 192kHz trên nền 24bits và giải mã phần cứng trực tiếp source nguồn Dolby Digital Live hoặc SDR Interactive để cho ra khả năng thu âm chất lượng cao. Ngoài khả năng chơi hai kênh thông thường (chắc là vậy), sound card này còn có thể giải mã và giả lập thành âm thanh 7.1 trên các nguồn âm thanh Dolby hiện có tạo ra được môi trường âm thanh 3D.



Điểm chính yếu cho phần chất lượng âm thanh ra headphone được đảm nhận bởi Texas Instrument TPA6120A2 Audio Amplifiers

Với khả năng chuyển đổi OPAMP trên 4 kênh (4 OPAMP) mỗi một kênh âm thanh được chuyển sang 2 DAC AK4396 của Asahi Kasei, loại DAC "thiên thần" theo cách nói của 6Moon đã được sử dụng trong sound card Prelude trước đây của Auzentech. Nhưng lần này khác chút với Prelude, bạn có thể tạo những điều chỉnh riêng cho âm thanh của mình với 4 OPAMP.



Bộ Claro Halo XT có thêm một board con XT làm việc qua kết nối dây tín hiệu của board chính cho bạn đường ra của hệ thống âm thanh 7.1. Và chuyện vẫn còn chưa đủ với HT khi cho thêm 3 OPAMP vào đây để làm loạn phòng làm việc của bạn.

Package:
Cạc nhớn, cạc nhỏ (nếu bạn thấy ngoài vỏ hộp có ghi thêm chữ XT - nếu không có chữ này thì đừng hỏi thêm người bán hek hek), dây nối sound out hai kênh, dây nối dài cho headphone, cáp quang, đầu chuyển 3.5 ra hai, sách hướng dẫn và CD Driver.



Giá tham khảo Newegg khoảng $250 cho HT OMEGA Claro Halo XT và $200 cho HT OMEGA Claro Halo

Thông tin thêm xem tại HT Omega

No comments: