Wednesday, October 8, 2008

Nikon trình làng Media Port UP300X


Chuyện không có gì gây sự chú ý đặc biệt nếu đó là Sony hay Denon đưa ra một tai nghe mới nhưng lần này thì có vẻ lại khác khi một trong những hãng sản xuất máy ảnh và phụ kiện ngành ảnh đưa ra tai nghe mới. Nikon, tên gọi chắc bạn đã biết từ lâu đã giới thiệu trong một buổi họp báo hoành tá tràng để giới thiệu tai nghe Media Port UP (đọc là U,P - không phải UP).

Với thiết kế sơ bộ tai nghe này đúng là một tổ hợp kính thưa các loại hình nghe nhìn kết nối chia sẻ. Cảm nhận sau khi đọc spec của tai nghe này đúng là bạn đang đeo một cái máy PMP trên đầu.

Tai nghe đươc thiết kế khá đẹp với chọn lựa màu đen chủ đạo kết hợp với viền đỏ nhấn nhá thêm. Tai nghe UP300x có bộ nhớ 8GB lớn gấp đôi UP300 có khả năng phát được file WMV9, MPEG-1, MPEG2, MP3, AAC và WMA9. Ngoài ra hai tai nghe này có khả năng kết nối răng xanh và có một màn hình 0.44 ich độ phân giải 640x480, khi được đặt trước mắt có thể thể hiện hình ảnh như đang xem hình trực tiếp từ màn hình 50 inch cách bạn 10 bộ. Là nhà sản xuất có rất nhiều kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu màn hình máy ảnh, Nikon thật không làm thất vọng người dùng với những gì hãng hứa cho hình ảnh suất sắc với màn hình bé này.

Chuyện không phải hết khi bạn có kết nối không dây, nghe nhạc và chiếu phim, tai nghe UP300x có bộ cảm biến chuyển động, người dùng có thể điều khiển chuyển bài hát, chuyển phim, tăng giảm volume bằng cách gật gù. Tất nhiên trong trường hợp sái cổ, hãng cũng cho phép người dùng điều khiển các chức năng này bằng tay theo cách thông thường. UP300x được cung cấp khả năng kết nối với các thiết bị phát multimedia khác như điện thoại hay đầu phát qua một bộ terminal riêng, nhưng tiếc thay, lần này là dây cắm vào đầu.... tai nghe. Màn hình của UP300x được thiết kế có thể điều chỉnh tiêu cự mắt người dùng, rất thuận tiện cho khách hàng mang kính.



Hai pin AA có thể giúp bạn xem phim trong vòng hai tiếng hoặc nghe nhạc trong vòng 270 phút.

Giá tham khảo 69,800 Yên.

Bán tại UP Store Japan

Thông tin thêm tại Nikon

Source hình AkihabaraNews

No comments: