Monday, November 17, 2008

Ultrasone Edition 8 được giới thiệu





Sau một thời gian khá tự tin với sản phẩm Edition 7 và tai nghe cao cấp Edition 9, Ultrasone (Đức) chuẩn bị cho ra thị trường vào tháng 3 hoặc 4 năm sau với mã hiệu Edition 8.

Được giới thiệu bởi giám đốc cao cấp của Ultrasone, Michael Willberg, Ultrasone Edition 8 tuy đã định hình nhưng vẫn được công bố là trong giai đoạn tạo mẫu, do vậy sản phẩm cuối có thể khác đôi chút những gì bạn thấy ở đây. Với lần giới thiệu này, Ultrasone cũng thông báo sản phẩm sẽ không bị giới hạn số lượng bán như đàn anh trước đây, có vẻ Ultrasone đã học được bài học của sự so sánh giá của tai nghe hàng độc và giá của nhiều tai nghe tốt. Do vậy sản phẩm sẽ được tiếp tục bán và sản xuất miễn là thị trường dành cho nó vẫn còn mở rộng.


Nếu bạn nhìn kỹ thì khác khá nhiều với các housing trước đây của Ultrasone, Edition 8 không còn mang housing tròn nữa mà là hình ovan. Bọc ngoài core là kim loại Ruthenium (kim loại hiếm hơn Platium) cùng Titanium. Loa trong được thiết kế lại và chắc chắn được cải tiến so với dòng 7 và 9. Một số tính năng mà bạn thấy ở các version trước như công nghệ ULE và S-Logic vẫn được sử dụng cũng như bọc tai nghe bằng da cừu tại Ethiopia.



Tai nghe có trở kháng 30 Ohms, hoạt động trong giải tần số 8Hz - 35KHz và nặng tổng cộng 250grs. Dây tai nghe tiêu chuẩn là 1.2m, ngoài ra hãng cũng kèm theo là dây nối dài ... 4m dành cho người dùng nghe dàn máy hay xem phim.

Giá công bố khoảng 1200€ khi xuất xưởng.

No comments: