Thursday, December 3, 2009

ATH sáng trong đầu, không sáng trong người



Tui rất dị ứng với cái gì quá hào nhoáng nên bình sinh xe thì tui chán mấy chiếc Honda @ hay Honda SH rồi mấy chị ngồi trên nhìn mặt như mặt trăng ngoắc lên trời, nên tui chỉ thích mấy chiếc Reventon màu xám xám. Tui cũng chán mấy cái tai nghe bọc này bọc kia như của Dr.Dre chỉ dành cho mấy anh nào thích nhạc dance, đep sợi dây chuyền bự chà bá, mặc quần thụng đứng đung đưa. Hehe.

Và tai nghe ATH này nằm trong nhóm trên. CrystalRoc có một đám fan và khách hàng kha khá khi làm ra tai nghe dành cho ca sỹ muốn video clip của mình sáng như cây đuốc. Trong đấy có thể kể đến Kylie Minogue, Rihanna, Leona Lewis, Motley Crue, SugaBabes, George Micheal, Jade, Cheryl Cole, Dizzee Rascal, Wet Wet Wet, Bono.... Lãnh vực mà CrystalRoc nhúng tay vào là gắn đá vào những nơi có thể gắn được gồm người, microphone, headphone, máy laptop, trống, đàn, điện thoại... Thể rồi cách anh ấy làm ra cái tai nghe này.



Một chiếc tai nghe Audio Technica Pro700 được gắn không dưới 5000 viên đá Swarovski xanh. Nhìn cũng đẹp nhưng cho tui tui bán liền. Chất lượng tai nghe thì khỏi phải bàn vì CrystalRoc chẳng độ gì thêm ngoài cái vỏ. Còn chất lượng tình yêu của bạn với âm nhạc khi có tai nghe này cũng tùy vì có khi được nhiều người khen thì bạn lại thích hơn. Còn gặp mấy đứa chê quá như tui chắc lại chán hơn.



Bạn có thể xem thêm chi tiết tại CrytalRoc.

No comments: