Thursday, December 3, 2009

Game 3d cho Zune sau khi update firmware



Như chúng ta đã biết, Zune HD đã được hãng MS cung cấp firmware mới với khả năng tăng cường cho chơi game 3D. Tuy nhiên trong thời gian trước số lượng game 3D chưa có gì đáng quan tâm của người dùng thì hiện tại những phiên bản đầu tiên dành cho game của chiếc máy phát PMP này bắt đầu trôi lềnh bềnh. 4 phiên bản free cho ai nhanh tay và can đảm được nêu tên là PGR: Ferrari Edition, Lucky Lane Bowling, Vans Sk8: Pool Service, Piano, Checkers, và Audiosurf: Tilt.



Với video dưới đây bạn có được bản demo của trò chơi PGR: Ferrari Edition và Audiosurf: Tilt. Hiện tại các game này tận dụng triệt để các cảm biến gia tốc của máy Zune và cho phép bạn chơi lái xe bằng cách nghiên máy.

Nếu ai đã từng chơi game xbox sẽ biết đến trò chơi đua xe PGR của MS. Một trò chơi mô phỏng dành cho các tay lái lụa chưa mua được xe thật. Với PGR: Ferrari Edition bạn có các loại xe ferrari để đua cùng các bạn. Dùng màn hình cảm ứng để điều khiển thắng và tăng ga. Ngoài ra camera có thể điều chỉnh vài cấp như ngoài xe, trước xe... Và bạn có thể thay nhạc trong game bằng nhạc tự chọn của mình. Đồ họa trong PGR Ferrari Edition. theo tui không thể ấn tượng bằng PSP nhưng cũng khá tốt. Có một chút hiệu ứng phản chiếu cho kính nhà hai bên đường, mô hình nhà cửa hai bên đường cũng tàm tạm. Ngoài ra chưa thấy gì làm xuất sắc lắm. Nói chung mời bạn xem phim trước đi rồi tính tiếp.



Có vẻ game load hơi nặng nhưng là đồ free. Thật là một món quà tốt để giết thời gian với máy Zune HD trước thời điểm Christmas.



---------- Post added at 10:51 ---------- Previous post was at 10:44 ----------

PS: tui coi lại cái này thấy thật sự chơi game ngoài trời là chuyện không thành công cả cho người lớn và trẻ em có ZuneHD

No comments: