Friday, March 19, 2010

Creative World of Warcraft heatset. Cho quân thù biết mặt





Tuy được giới thiệu từ năm trước, hồi đó một số tai nghe mẫu đã được mang ra thử cho các anh đánh WOW và nhận nhiều đánh giá tích cực.
Hện tại Creative bắt đầu cho bán tai nghe này qua các nhà phân phối chính thức tại Mỹ, Châu Á và Châu Âu.



Tai nghe gồm hai phiên bản có dây giá tham khảo là $115 và không dây giá tham khảo là. Cả hai tai nghe đều có hình dáng rất hầm hố và theo những thử nghiệm ban đầu của các bạn thì tai nghe này khá năng nặng. Với khả năng phát sáng như cái bóng đèn ở hai tai, tai nghe này còn là heatset tức là gắn mic đi kèm vào bạn có thể chat thẳng với đồng minh đánh chặn thằng mặt khó coi ở đường giữa dota và dí cho nó chít lun mà không cần đánh chữ mất thời gian.



Không thể không nói lại cho các bạn nào còn chưa rõ vể tai nghe này. Là tai nghe âm thanh vòm 9.1, được thêm hai loa tạo âm thanh phía trên cao từ âm thanh của bộ loa 7.1. Và cảm giác thiên thân được mang lại từ chứng nhận THX (bạn thân của Creative, chắc cái này cho không). Với tai nghe không dây bạn có kết nối mạng không dây 2.4GHz và kết nối chung khoảng 60 thiết bị cùng lúc mà không bị nhiễu giữa các thiết bị cũng như các điện thoại di động trong khu vực. Điểm này tui thấy rất là quan trọng.



Ngoài ra để tăng sự sung sướng, hai cái đèn hai bên có thể thay mặt thành xanh hay đỏ tùy theo sở thích của bạn, rất tiếc không có lựa chọn màu nào khác. Pin cho tai nghe không dây hoạt động trong vòng 9 giờ liên tục và sạc đầy khoảng 4 giờ. Tai nghe có nút chỉnh âm lượng, push to talk, mute nằm trên tai nghe lun.

Bạn có thể đặt hàng ngay bây giờ để cho thế giớ WOW biết bạn là ai tại Amazon hay Apple Store. Creative WOW không dây $159có dây $119. Theo tui giá này rất tốt cho một tai nghe surround 9.1 có mác THX. Ngoài ra còn có thiết bị nói chuyện bằng.... chân bán kèm bạn có thể xem trong phần thiết bị. May mà bạn không phải điều khiển chuột bằng chân không thì thật là khó để điều chỉnh ngón chân theo nhịp của game.

Xem thêm tại Creative. Rất tiếc Creative Vietnam không nắm bắt tình hình mà nhập tại nghe này về bán cho bà con. Dân đánh dota và WOW của Việt Nam đông như kiến thể nào cũng khoái tai nghe này.

No comments: