Wednesday, September 24, 2008

iRiver P.Ple P20




Máy nghe nhạc P.Ple P20 được công bố chính thức trên trang chủ của iRiver. Với nickname trước đây của chiếc máy này là máy phát multimedia dành cho người dùng chuyên nghiệp. Trên cơ bản thì máy phát này cũng chẳng có lý do gì đến mức người dùng thông thường không đụng đến được.

Được thiết kế vuông vắn, hơi chút hoài cổ như một chiếc đài phát thanh và tận dụng khả năng xoay xoay như SPIN đã được giới thiệu trước đây.



Màn hình 4.1 inch với độ phân giải 480x272 pixel. Chiếc máy phát này có một list các file tương thích khá dài như phát hình ảnh chuẩn MPEG4, XviD, WMV9, MP3, WMA, WAV, OGG, APE, FLAC, JPEG, RAW, BMP, GIF, PNG. Ngoài ra người dung cũng có thể mở các file văn bản như DOC, XLS, PPT, PDF, HWP, GUL, HTML/HTM/MHTML, TXT, SWF. Nếu chuyện mở các loại file offline và hỗ trợ online chưa đủ làm bạn tiêu tốn thời gian với chiếc máy nhỏ này thì với bộ thu FM và DMB (Digital Multimedia Broadcasting) cho phép bạn nghe đài và xem TV trên màn hình bé xinh này thì chắc cũng đủ làm bạn hài lòng.



Giá tham khảo cho phiên bản 80GB là $439 và khoảng $468 cho phiên bản 120GB.

Thông tin thêm xem tại www.iRiver.com

No comments: