Tuesday, September 30, 2008

Iriver SPINN bán ra tháng 10


Sau khi làm rầm rì mấy tháng nay về máy SPINN cuối cùng Iriver cũng đưa đứa con thập thò ra ngoài thị trường.

Nếu bạn thực sự thấy sự tiện dụng của Sony và vẻ đẹp trong sự đơn giản của Ipod làm mê hoặc thì bạn cũng sẽ chú ý đến SPINN của iriver. Vẫn theo phong cách đánh mạnh vào thiết kế và cải tiến liên tục trình quản lý, SPINN giúp bạn xem và nghe nhạc với một tay mà thôi. Tuy tính năng này đã được anh cả Sony thực hiện khá lâu trước đây với các dòng điện thoại cũng như PDA, nhưng khi bạn nhìn vào SPINN có thể đấy lại là một khái niệm khác.



Mới màn hình AMOLED rộng 3.3 inch độ phân giải 480x272, máy SPINN có thể phát MP3, WMA, OGG, APE, FLAC, AVI, và WMV. Ngoài hỗ trợ thu sóng FM máy còn hỗ trợ Răng xanh 2.0 (của hiếm). Chương trình điều hành tương thích với XP/ và Vista (sorry Mac). Tuy không có thêm kết nối không day wifi hay đại loại thế, máy SPINN thật sự trông rất nổi bật so với các dòng máy PMP ra trong thời gian gần đây.



Được chào đón từ tháng 4 máy SPINN sẽ được bán ra vào ngày 3 tháng 10 tới với giá khoảng @249.99 cho máy 4BG và %289.99 cho máy 8GB. Không hiểu dòng máy 16GB được công bố trước đây biến đâu nhưng có lẽ nhà sản xuất cũng thấy được rằng nên nhường sân dung lượng lớn cho máy PMP lớn hơn.

No comments: