Saturday, June 13, 2009

Máy bay phản lực IMX-1





Được thiết kế và phát triển bởi hãng chuyên sản xuất đồ âm thanh cho kỹ sư âm thanh, nhạc công và DJ, tai nghe canal mới của Vestax cũng nhắm lấy lượng khách hàng DJ của mình khi chọn phong cách độc đáo trong hình thức, cách sử dụng và ngay cả tên tai nghe.

Với tên cha đặt là IMX-1 tai nghe còn được hàng xóm gọi là JET, giống như đồng chí Dr.Dre đặt cho cái tai nghe canal của mình là Turbine. Tại sao Vestax lại gọi tai nghe với tên này, xin hãy xem qua hình minh hoạ bên dưới.



Được thiết kế với đường kính loa trong 11mm và loa được chuyển động đôi chút trong lòng bản thân vỏ tai nghe. Phần bass dư lại của chuyển động của tai nghe được di chuyển có chủ đích trong phần đuôi của hộp tai nghe trước khi được thoát ra ngoài theo các lỗ đục sẵn.



Bản thân người dùng có thể thay thế cấu trúc thoát âm của tai nghe bằng cách vặn vỏ chụp ngoài tại phần đuôi tai nghe. Điều này giúp cho âm của tai nghe được kín và chắc chắc hơn. Tai nghe được chuyển từ tai nghe semi open thành close.



Tai nghe có tần số đáp ứng trong khoảng từ 20Hz - 20KHz, độ nhạy 104dB/mW. Trở kháng được lựa chọn khá nhỏ chí có 16ohms.



Do tính chất DJ trong máu, tai nghe tuy nhỏ nhưng cũng được thiết kế bằng dây xoắn dài 75cm có thể giãn ra theo yêu cầu người nghe. Tuy chỉ có trọng lượng 22g nhưng điều mà tôi nghĩ tới đây là trọng lượng dây có quá nặng để lôi luôn chiếc tai nghe này ra ngoài?



Giá tham khảo 9,765 yên.

Thông tin thêm xem tại Vestax Japan

Nếu bạn còn đang phân vân Vestax là hãng quái nào thì cứ xem nó như một trong những hãng hiếm hoi sản xuất dàn phát đĩa than thu thẳng thành dữ liệu số cho máy tính.

No comments: