Saturday, June 13, 2009

AKG K121Studio sẽ ra mắt tháng 7





AKG vừa giới thiệu tại thị trường Nhật tai nghe dòng Studio mã hiệu K121Studio.

Là tai nghe dòng reference dùng cho công tác kiểm tra âm thanh trong phòng thu tai nghe được thiết kế theo loại semi open. Cùng với cách phối màu chung của dòng Studio, tai nghe K121 cũng được bọc lớp kim loại màu vàng nổi bật lên với vành tai nhựa đen. Vẫn theo phong cách khung đôi giữ lấy bản thân tai nghe và giúp cho bộ vành đai trên đầu có thể di chuyển tự do. AKG luôn làm hài lòng ngươi dùng với khả năng kín và chắc chắn trên tai của những sản phẩm của mình.

Loa trong dùng bộ XXL transducer giảm thiểu nhiễu và méo tiếng nhưng vẫn duy trì khả năng thể hiện âm thanh một cách năng động và chi tiết. Tai nghe có tần số đáp ứng là 18Hz ~ 22.5kHz, độ nhạy 88dB SPL / MW (1kHz), công suất đỉnh đầu vào là 200mW, và 55Ω. Với trở kháng này, chắc chắn AKG muốn nhắm tới hệ thống phát mạnh mẽ của phòng thu hay chí ít cũng là của nguồn máy phát qua amp.

Dây tai nghe được chuyển sang một bên và không có khả năng chuyển bên. Tuy nhiên với AKG, dây dẫn luôn được chú trọng, trong trường hợp này là dây OFC 99% có đầu nối mạ vàng. Tất nhiên bạn cũng sẽ có đầu chuyển 3.5 - 6mm.

Sản phầm có giá tham khảo 10,000 yên, sẽ có mặt tại Nhật ngày 1 tháng 7.

Thông tin thêm xem tại đây

No comments: