Tuesday, July 7, 2009

Iriver E50 Metal tại Nhật





Ngày 3 tháng 7 vừa rổi iRiver Korea bắt đầu bán ra tại thị trường Nhật phiên bản 8GB của máy phát E50 đã ra thị trường trước đây với dung lượng 4GB.

Với kích thước khá nhỏ 88 × 38.8 × 7.7mm, máy nặng có 40.2g máy được cover với bao ngoài kim loại mỏng. Cùng loại case với dòng 4GB trước đây chắc chắn màu xám đen này vẫn là màu dễ chọn cho người dùng phong cách tại văn phòng.



Có màn hình LCD 1.8 inch, độ phân giải 176 × 220 tuy không quá nét nhưng lại là lựa chọn tốt cho máy phát nhỏ, yêu cầu thời gian phát lâu và tất nhiên là khả năng tìm bài hát tốt hơn loại máy không màn hình. Theo tính toán của hãng thì với file phát 128kbps, máy có thể phát được nhạc trong vòng 52 giời liên tục. Những file nhạc chính mà bạn có thể sử dụng là MP3, WMA, APE và FLAC.



File video dành cho máy được hỗ trợ là SMV phát trên khung hình 30fps. Định dạng iriver plus của riêng hãng cũng được đề cập. Tuy nhiên bạn chỉ có thể dùng trình conver dành riêng cho Windows 200, XP và Vista.

Một trong những hiệu ứng thường thấy trong máy iRiver là SRS WOW HD cũng được hãng tích hợp cho máy E50. Với 5 định dạng trước của hiệu ứng bạn có thể chọn lựa trên Normal/Rock/Pop/Classic/Jazz.



Ngoài tính năng nghe nhạc và xem phim, E50 cũng có thể thể thiện file hình JPEG và BMP. Nhận sóng FM cũng là một tính năng cần chú ý cho những người dùng không muốn bỏ qua chương trình phát thanh yêu thích. Ngoài ra máy cũng là máy thu âm kỹ thuật số, thời gian thì chắc sẽ tùy theo dung lượng còn lại của máy. Điều này bạn có thể tìm thêm thông tin trên trang chính của hãng.

Tai nghe theo máy là tai nghe canal đường kính loa 3.5mm, trở kháng khá nhỏ chỉ có 16 ohms với tần số đáp ứng là 20Hz~20KHz. Theo tui tai nghe này có thiết kế khá đẹp.



Máy nhận chuyển file qua cổng USB 2.0 mini vả cũng là đường charge pin chính. Theo thông thi cũng Iriver, máy được sạc đầy trong vòng 3 giờ cắm câu.

Giá tham khảo 12,800Y

Thông tin thêm xem tại IRIVER Japan.

No comments: