Tuesday, July 7, 2009

Máy phát PMP của Transcend



Transcend (Taiwan) phân nhánh Nhật Bản vừa công bố sẽ cho ra máy phát PMP của hãng mã hiện MP860 trong vòng tuần cuối của tháng 6 này. Có hai phiên bản, 4GB màu đen với giá tham khảo là 8,980 yên và 8GB màu trắng với giá 10,800 yên.



Có kích thước khả nhỏ nhắn máy có màn hình 2.4 inchs độ phân giải 240X320 có thể phát nhạc và video. Bạn có thể lưu trữ nhạc và sycn với máy qua chương trình quản lý riêng trên máy tính, ngoài ra máy có khe cắm microSD / SDHC giúp bạn thoải mái hơn trong việc nâng cấp dung lượng.

Máy nhận các định dạng âm thanh MP3/WMA/OGG/FLAC, WM DRM. Ngoài ra với file video máy cũng có thể chơi qua MP4 và FLV. Tính năng xem hình ảnh cũng không nằm ngoài khả năng của máy nhỏ này khi nó có thể xem được định dạng JPEG / BMP / GIF / PNG và file text.

Với thân hình nhỏ thó nhà sản xuất vẫn thấy chưa đủ khi thêm vào khả năng tinh chỉnh EQ 11 kênh cho các loại nhạc đang phát cùng với hiệu ứng âm thanh vòm SRS WOW HD. Máy còn có thể lưu lại các chương trình đài phát trực tiếp hay nhận thu âm thanh ngoài như một máy thu âm thực thụ.

Kích thước chỉ có 94 × 50 × 12mm và nặng 62gram.

Xem thêm thông tin tại Transcend USA

No comments: