Tuesday, July 7, 2009

Sonoro new Ipod Docking

Nhìn bề ngoài thì chiếc dock cho iPod này thật dễ thương và sẵn sàng cho việc làm đẹp góc phòng của bạn. Với mặt ngoài bóng láng với màu đen piano làm nổi bật lên các hàng chữ số của màn hình OLED màu cam. Đó là chưa kể đến vòng điều khiển như trên chiếc ipod thật được đặt đằng trước. Người thiết kế cũng không quên nhấn thêm cho chiếc vòng này bộ đèn sáng trắng, giúp bạn hoàn toàn tự tin khi điều chỉnh nhạc trong bóng tối hoàn toàn.



Thực hiện phát nhạc từ ipod, nhận đài FM và từ nguồn ngoài qua ngõ coxial. Vẫn chưa hài lòng? Xin dùng thêm khe nuốt đĩa cd để phát nhạc ngay lập tức và làm cho khách của bạn phải ngạc nhiên. Loa toàn dải được đặt ngay dưới mọi tầng lớp xã hội và quay mặt xuống dưới. Khả năng âm thanh bị thay đổi theo từng bề mặt bạn đặt là có thể xảy ra. Ngoài ra chiếc dock này cũng cho bạn biết giờ hàng ngày qua màn hình phía trước.

Được bán kèm với remote tuy không thật đẹp nhưng cũng không quá lạc lõng với kiểu bố trí nút giống như trên dock. Cũng được làm từ màu đen với hàng nút trắng. Vòng điều khiển cũng được kèm theo, thật quá nhiều vòng tròn có mặt trên chiếc remote này.



Giá tham khảo $550 cũng có thể làm bạn suy nghĩ lại khi với giá này bạn có thể tìm được nguồn vui với một bộ giàn mini trong thời kỳ khó khăn.

Thông tin thêm xem tại Unicahome

Edit/Delete Message

No comments: