Tuesday, July 7, 2009

Chuwi M50



Chuwi (China) nhà sản xuất máy phát nhạc số và thiết bị điện tử của Tung Của đang bán ra thị trường máy phát mới mã hiệu M50. Là máy phát PMP trong nhóm máy phát sơ cấp của hãng, máy có màn hình 5inch độ phân giải 480X272. Được cấp với bộ nhớ trong là 8GB, đường ra TV, M50 có thể cho bạn phát phim chất lượng cao HD chuẩn 720p.



Hỗ trợ file hình ảnh AVI (Divx, Xvid), RM, RMVB, FLV, và phát được nhạc từ các file MP3, WMA, FLAC, AAC, APE, AC3 cho thấy lưạ chọn file dành cho máy phát này không phải vừa so với các máy phát tương đương của các hãng nối tiếng của Korea. Ngoài ra với khe cắm mở rộng SD hổ trợ đến 32GB, chắc cũng đủ để bạn nghe nhạc và xem phim trên đường đi khi pin 1800mAh có thể phát nhạc trong 20h và phát phim trong 6h. Một điều ngoại lệ khi bạn phát bằng TV out thì máy phát này có thể phát trong vòng 25h mới phải nghĩ đến cục sạc pin.

Ngoài tính năng xem phim và nghe nhạc, chắc chắn bạn cũng có khả năng lưu trữ hình ảnh cá nhân và ngoài ra là đọc file văn bản dạng text. Tuy không có tính năng chỉnh sửa nhưng với những gì mà bạn có với giá khá tốt, tôi nghĩ M50 thật đáng để quan tâm.

Giá tham khảo $99.

Thông tin thêm xem tại MP4Nation.

No comments: