Friday, July 24, 2009

Hai tai nghe dành cho Iphone của AKG

AKG đón đầu thị trường phụ kiện cho điện thoại iphone 3GS một cách hớn hở với hai tai nghe chống ồn K390NC và K480NC, với giá bán lần lượt là 35,000 Yên và 25,000 Yên.



Được phát triển từ tai nghe K450, K480NC cũng được chú trọng đến chất lượng phát và chính kết cấu tai nghe. Bạn nào thật thích cafe thì cũng sẽ xiêu lòng với tai nghe này. Được gắn trong bộ khung nền nã, tuy hơi nhỏ nhưng chính là màu cafe épresso được chọn rất tuyệt. Có thể sử dụng trong nhiều tình huống và cách ăn mặc khác nhau.

Là một tai nghe chống ồn với trọng lượng nhẹ, tai nghe có bộ mic riêng thu tạp âm được đặt trực tiếp trong tai nghe, sau khi được xử lý bằng chíp lọc tạp âm được thiết kế riêng, âm thanh được phát lại môi trường với tần số tướng ứng làm triệt tiêu âm. Tất cả bộ phát được nuôi bằng nguồn gắn ngoài sử dụng pin, cũng được chọn lựa kiểu dáng rất tốt. Bạn cũng có khả năng kẹp hộp pin này nếu thấy treo tòn ten trên cổ quá bất tiện hặc nóng mặt khí thất cổ nặng nặng.



Được thiết kế là tai nghe close, tần số đáp ứng 11hZ- 30.5kHz, độ nhạy 110bB/mW, trở kháng 32 Ohm. Tai nghe được gấp lại theo dạng phẳn bằng bộ khung 3d-Axis giúp cho tai nghe có thể tích cực gọn khi di chuyển. Ngoài ra trong dịp này, AKG cũng giới thiệu vật liệu mới cho pad và vòng khung trên đầu của tai nghe với tên thương mại là Supersoft.

Bộ xử lý trung tâm cho các tạp âm được đặt cùng hộp pin nguồn có thể tháo ra được. Với khả năng này, tai nghe của bạn có thể sử dụng như tai nghe thông thường. Với pin thông thường AAA cũng không quá khó để tìm được nguồn pin khi sử dụng. Dây nối dài 1.5m cho bộ lọc âm, tuy nhiên bạn có thế thay thế với dây đi kèm với chiều dài thay đổi là 0.5m và 1.1m được nối qua giắc vào một bên tai nghe.

Thông tin thêm xem tại Harman AKG Japan.

Cũng cho thị trường Nhật nên tai nghe K480NC được cung cấp với giắc cắm 2.5mm đi kèm đầu chuyển sang 3.5mm. Trọng lượng tai nghe là 120g không tính dây.



Cũng trong đợt giới thiệu này, AKG mang tai nghe mới K370 ra độ lại thêm bộ chống ồn thành tai nghe K370 chống ồn. Tai nghe K370 cũng được bán riêng với giá 18,000 Yên.

Được hỗ trợ triệt để cho iphone, bộ điều khiển cũng là nơi chứa chíp xứ lý chống ồn có thể giúp bạn nghe nhạc, chuyển bài, nhận cuộc gọi, điều khiển một số tính năng bằng giọng nói (chỉ có cho máy iphone 3GS).

Frequency response is 12Hz ~ 24kHz, sensitivity is 110dB/mW, impedance is 32Ω. Weight of the earphone is 4g. 1m cable length, 3-prong plug and 4 pole plug to two types of cable. S / M / L of 3 IYACHIPPU and the size and carrying case are also included.

Tần số đáp ứng là 12Hz ~ 24kHz, độ nhạy tai nghe 110dB/mW. trở kháng vừa vửa 32Ω, trọng lượng tai nghe là 4g không kể hộp chứa pin và điều khiển. Tai nghe được bán với dây dài 1m, giắc cắm 3 khấc và 4 khấc dùng để điều khiển điện thoại có thể thay đổi qua lại. Nút tai cung cấp theo máy với 3 cỡ L/M/S. Bạn cũng được AKG tặng bao đi kèm đựng tai nghe. Tai nghe chỉ có một màu trắng pha bạc. Tuy nhiên với thiết kế này, tai nghe nhìn rất hợp thời và không thấy rẻ tiển chút nào từ vỏ ngoài đến bộ điều khiển.

Thông tin thêm xem tại Harman AKG Japan.

No comments: