Tuesday, July 7, 2009

Cowon Motz, DYI MP3 player



Cũng chính là máy phát ACORN DAP trước đây của Ever Green (Japan) hãng chuyên thiết kế máy phát và đồ trang trí văn phòng của Nhật đưa ra thị trường năm 2007. Nhưng chắc do quá nhiều mẫu mã phải quản lý, dòng máy phát này không còn được phát triển nữa.

Hiện tại, Cowon (Korea) mua lại bản quyền máy phát này và đưa ra thị trường với image của máy là "thích gì làm nấy". Bạn có thể nhét máy vào trong bộ thân nhỏ nào tùy ý. Và thay theo ý thích của mình.

Bản thân máy Motz phát được bán với giá $38 chỉ gồm pin, máy phát bộ nhớ trong 2GB, cần điều khiển và loa trong mono.



Các bộ vò ngoài nhỏ như móc khóa được bán riêng tùy theo tính cách của bạn. Do được phát triển khá lâu nên có rất nhiều mẫu mã được sản xuất cho vỏ ngoài này như móc khóa, hình hộp hay thú nhồi bông...



Tất nhiên như bạn thấy màn hình là không có, những tính năng bạn có thể điều khiển là những tính năng tối thiểu nhất của máy phát như phát, tạm dừng, chạy tới, lui, chuyển bài, tăng giảm volume và nhận diện một số điều chình EQ định sẵn.




Máy phát được các file nhạc MP3, MWA và OGG. Với loa trong chì có 1.5W mono pin đi theo có thể cho phép bạn phát nhạc trong 3h với loa này và với headphone đi kèm là 8h. Pin được sạc qua dây USB đi kèm.



Kích thước thật nhỏ chỉ có 27 × 25 × 8.5mm và nặng 17g.






Thông tin thêm xem tại Motz Korea,

Cowon Japan, BuyConwon


No comments: