Saturday, June 13, 2009

Sony MDR-HC600D

Sony Nhật Bản vừa giới thiệu tai nghe chống ồn tích cực MDR-HC600D và thông báo ngày tai nghe này được bán ra thị trường là 21 tháng 6.



Được biết, tai nghe HC600D là phiên bản nâng cấp của HC500D được ra mắt tháng 4 năm ngoái. Giá hoàn toàn không thay đổi cho phiên bản này khi HC600D được đưa ra.

So với HC500, HC600 có tính chất lượng âm thanh không đổi gì nhiều. Để phân biệt cho sự nâng cấp này người thiết kế đã thay lại màu của decal dán ngoài từ bạc thành vàng và sử lại đôi chút ở chất liệu sơn phủ ngoài hộp loa, một màu đen piano rất đẹp. Và chúng ta có thể thấy màu đen này cực hợp với màu vàng óng ả, công thức không bao giờ lỗi thời của các sản phẩm cao cấp của Sony.



Ngoài ra so với HC500, HC600 được thiết kế lại hộp đựng tai nghe, cho chiếc hợp này có hình dáng tròn trịa và cân đối hơn. Ngoài ra, hộp đựng cũng được làm mỏng đi, tăng khả năng di động.



Chúng ta có trong tay HC600 với tính năng của người tiền nhiệm. Gồm bộ xử lý tín hiệu nhiễu ngoài và chống ồn kỹ thuật số sử dụng chip DNC. Với cơ cấu chống ồn tích cực, tai nghe được bố trị mirco cực nhạy sẽ tiếp nhận và giúp tai nghe phát lại tần số âm triệt tiêu của tiếng ồn đưa đến tai nghe. Điều này tạo ra môi trường giảm âm, và theo Sony là hiệu quả đến 99%. Ngoài ra, tai nghe cũng được chú trọng thiết kế các bộ lọc kỹ thuật số xử lý các tín hiệu nhiễu phức tạp đảm bảo môi trường âm thanh phát ra trong tai nghe gần với âm nguồn nhất. Người dùng có thể chọn lựa các bộ lọc ồn tích cực theo chế độ định sẵn của máy bay, tàu hỏa, xe cộ.



Tai nghe còn có bộ điều biến chỉnh khả năng lọc ồn tự động thông minh và tất nhiên là có nút cho bạn không bật tính năng lọc ồn để trong trường hợp bạn vẫn muốn có được khả năng nghe ngóng chuyện bên ngoài.

Thông số kỹ thuật:
Type: Over the ear. Dynamic, Active noice canceling
Độ nhạy: 102dB/mW
Tần số đáp ứng: 5hZ ~ 24kHz
Trở kháng: 40ohms
Công suất đỉnh: 100mW
Pin: Rechargeable lithium-ion, life time 15h hoặc 2 pin AA
Dây: 50cm và 1.5m
Nặng: 255gram không kể dây
Phụ kiện: Nguồn AC adapter, giắc cắm máy bay, hộp đựng mềm và tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Tai nghe được bán với giá tham khảo là Y49,350

Thông tin thêm xem tại Sony Japan

No comments: