Tuesday, November 3, 2009

Archos 9 chơi film HD






Sau khi vửa được cho ra lò trung tuần tháng 10 này Archos 9 lại làm thêm một số bất ngờ khi phát thoải mái nội dung film HD chất lượng cao.



Với chipset Menlow được sử dụng ở máy tính bảng cầm tay này chúng ta không chỉ có một chipset nhỏ bé thật đa dụng mà còn có cả sức mạnh trình diễn video. Chipset có bộ code mạnh mẽ tính hợp trên nền hỗ trợ tăng cường cho phần cứng. Nhờ vào đấy máu tính bảng này có được tính cân bằng trong tác vụ trình chiếu phim HD mà không làm hỏng CPU bé con.



Kết quả: Thay vì dùng một số chương trình chiếu phim thông thường hãy chuyển sang dùng Windows Media 12 cho chiếc máy này để tận dụng khả năng hỗ trợ phần cứng từ Menlow. Archos nói máy phát file H.264 1080p, MPEG4/Xvid 720p và MPEG2 thật hoàn hảo.



Còn bạn chưa biết Archos 9 con cưng của Archos thì hãy xem tin bên dưới.

Archos 9 là máy tính bảng chạy nền windows 7 được Archos cho ra thị trường ngày 22/10. Màn hình 9 inch giá 450 euro. Archos 9 đã từng được nhà sản xuất giới thiệu hồi tháng 7, tuy nhiên đến cuối tháng 10 sản phẩm này mới chính thức được bán ra kèm với HĐH Windows 7 Starter Edition được cài sẵn (phiên bản S.E chỉ cho phép chạy tối đa 3 chương trình cùng 1 lúc, giới hạn bộ nhớ Ram ở 1GB. Archos 9 có màn hình cảm ứng đèn nền LED rộng 8.9", dùng BXL Intel Atom Z510 (tốc độ 1.1GHz, cache 512KB, hỗ trợ công nghệ ảo hóa), bộ nhớ Ram 1GB DDR2, ổ cứng 1.8" dung lượng 60GB, nhà sản xuất cho biết máy được trang bị chip xử lý đồ họa với khả năng giải mã video Full HD chuẩn 1080p. Máy có các kết nối gồm Wifi, bluetooth, usb, webcam 1.3MP, loa stereo và micro.

Bạn có thể tìm thêm thông tin máy và video giới thiệu tại Archos USA.

No comments: