Thursday, November 5, 2009

JH Audio JH-16 WTF



Sau một hồi comment của một anh trên Head-fi bằng email. Thấy có vẻ không thể không nói ra nên anh đành thủ thỉ những dòng thư tâm tình của Jerry Harvey là.



Anh ấy khen tai nghe của Jerry hay quá, peak frequency trong khoảng 50Hz làm tui rất khoái. Nhưng tai nghe JH 13 là cho state monitor (bạn nào còn phân vân cái state monitor là cái gì thì xem trên phần Jerry và đồng bọn ở trang ngoài) vậy anh Jerry có định làm tai nghe cho studio monitor hay không.

Và anh Jerry trả lời là: Tai nghe JH13 đã hay lắm rồi và chắc chắn khi tui thiết kế tui làm theo tai nghe state monitor và tui phải chọn lựa khi chỉ bán tai nghe chứ không bán drive. Tuy phải độ lại cái chuyện có peak trong khoảng 50Hz nhưng đó chỉ là tiểu tiết cho chuyện giảm bass cho tai nghe IEM.

Và tai nghe JH16 sẽ có 8 driver trên mỗi tai bảo đảm bạn phê như con dê. Hãy đợi đấy.

Tin hay không thì mời xem trong post này:
Code:
http://www.head-fi.org/forums/f103/jh-audio-jh-13-pro-appreciation-thread-427222/index374.html#post6130487
Hie hie hie, tui đợi 13 còn chưa xon chả làm cái 16, dập tắt mọi ý kiến tại sao mấy anh Japan làm tai nghe nhiều drive hơn anh mà giám bán rẻ hơn anh. Jerry my hero.

No comments: