Tuesday, November 24, 2009

Sennheiser không dây chống ồn



Sennheiser tiếp tục con đường cắt đứt dây nối bằng cách cho ra một loạt tai nghe không dây. Dòng tai nghe NoiseGuard được cập nhật mới trong lần giới thiệu này.



Tai nghe PC210 BT sử dụng sóng răng xanh và bộ codec apt-X mà theo Senheiser nói thì làm tăng khả năng nhận sóng đến mức cao nhất, tốt nhất. Giống như công nghệ của thuốc diệt chuột có thể tái sử dụng với thời gian lâu nhất... đại loại vậy. Pin dùng trong 12 gờ liên tục. Tai nghe nặng 105gram này có giá 230 ẻuro.

Tai nghe PXC310 BT thì có thêm công nghệ chống ồn và Sennheiser không nói đùa khi cho tai nghe này có thể chống đến 90% tiếng ồn thông thường bên ngoài. Ngoài ra tính năng Talkthrough cũng được áp dụng giúp người dùng có thể nghe lại được âm thanh ngoài hay theo thuật ngữ chuyên môn là tắt cái nút chống ồn. Giá 310 euro là giá Senn đặt cho chiếc tai nghe này.



Ngoài ra trong đợt này Senn cho ra bộ phụ iện mic MM450 Aboard Travel dùng để nhận và gọi điện thoại không dây. Giá bèo bèo có 350 euro.

Để tận hưởng tai nghe không dây này qua các chương trình trên máy bay bạn cần có đầu nối phát sóng răng xanh. Và Senn cũng cung cấp ới giá rất hữu nghị trên quan điểm bạn là người nhiều tiền là 75 euro.

Thông tin về sản phẩm có thể xem tại Sennheiser.

No comments: