Tuesday, November 17, 2009

Westone 2 và tai nghe Westone 3 Limited Edition



Chẳng lấy gì làm lạ khi Westone 2 được Westone đưa ra thị trường ngay sau khi cho bán ra Westone 1 chỉ vài tháng. Westone đã muốn thay đổi câu chuyện hứa lèo và buôn na dai hàng mấy năm khi bán ra Westone 3.



Bạn sẽ có tai nghe này sau ngày 27 tháng 11. Là một tai nghe IEM dạng close có 2 driver dành cho người nghe thông thường, không giống âm tính của UM2 dành cho dân monitor thực sự. Dường như Westone đã thỏa mãn với dòng UM dành cho dân chuyên nghiệp và dành phần lớn thời gian cho người dùng thông thường với tai nghe dòng W.

Giá tham khảo là $249
Thông số kỹ thuật:
Độ nhạy: 117 dB SPL @1kHz
Tần số đáp ứng: 20 Hz -18 kHz
Trở kháng: 33 ohms @1kHz
Driver: Hai driver balanced; 1 bass & 1 treble
Thêm: Bao đựng, 10 nút tai, cây làm sạch rỉ tai.
Màu đen




Còn chuyện nữa là Westone cũng đang manh nha làm tai nghe Limited Edition của tai nghe Westone 3 (Bạn Musicalfile rất thích các loại LE này hehe).



Chỉ có 333 tai nghe như thế được bán ra nhân dịp Westone lên dĩa được 50 năm. Tại sao không làm 555 cho nó máu nhỉ cũng chẳng hiểu lắm. Nhưng cũng chắc là để quảng bá cho số 3. Và để thay số 3 bên tai từ màu đỏ thành màu vàng bạn phải bỏ ra $503 - Số này mới có ý nghĩ nà 50 năm và tai nghe dòng Westone 3. Chỉ có thể mua trực tiếp tại Westone để chứng minh mình là fan thực thụ.

Ngoài tai nghe bạn có móc khóa, vòng treo thẻ, chứng nhận mua hàng chính hãng, bao đựng và một số thứ hàm bà rằng khác giống W3 trước đây.

Thông tin về tai nghe Westone 2 có thể xem tại đây và cho Westone LE ở đây.

No comments: