Tuesday, November 10, 2009

B&W sản xuất headphone OMG



Cả thế giới loa hifi và loa cho home theater chắc phải buồn lắm khi không có sự góp mặt đáng trân trọng của loa B&W. Từ dòng 800 hầm hố đến dòng Nautilus làm bằng tay, lúc nào loa của Bower & Willskin cũng tạo ra một đẳng cấp thật sự. Và với kinh nghiệm 45 năm làm loa các kỹ sư ở đây bắt đầu nhúng tay vào thị trường headphone với headphone tên gọi P5 Mobile Hifi.



Mở màn là một headphone close. Nhìn chung cấu trúc được sử dụng thật chắc chắn với kiểu dáng hoài cổ, tai nghe có dáng hơi oval như đang được áp dụng cho dòng edition 8 của Ultrasone. Được bọc da cừu lấy từ New Zealand và may tay cẩn thận, vửa tạo cảm giác êm ái vửa giảm âm nhiễu. Tai nghe này đảm bảo cho chuyến hành trình dài với môi trường âm thanh.



Khung thép xoay đa hướng giúp cho tai nghe dễ dàng được điều chỉnh với nhiều kích thước đầu. Loa trong được đưa gần tai hơn giúp cho việc thể hiện âm bass và streble được nhanh và trung thực. Chẳng biết sao với tai nghe lớn như vậy B&W lại cố bỏ một bộ điều khiển dành cho ipod vào đây. Theo tôi bộ điều khiển này làm mất đi cảm giác một tai nghe hoàn toàn dành cho dàn lớn.



Chưa có thông tin rõ ràng về spec nhưng chúng ta hãy đợi xem.

Bạn xem tại B&W và có thể đăng ký với hãng để biết chi tiết.

No comments: