Thursday, May 28, 2009

Đập hộp Smartdevice Q7

Đúng ra chiếc máy này được đặt trong phần máy tính cầm tay thì đúng hơn nhưng với khả năng phát nhạc và film của nó thì bản thân chiếc máy MID (mobile Internet devices) hay UMPC này cũng được xem là một PMP đáng chú ý.

Được xinh ra với khá nhiều màu sắc như trái cây ngoại nhìn ưa nhìn, SmartQ7 có màn hình 7 inch WVGA 800x480. Tuy không phải là màn hình độ phân giải cao cho máy phát PMP hiện này nhưng những gì bạn xem được trên màn hình này theo film giới thiệu dưới đây cũng rất đáng khen ngợi.



Chỉ có bộ nhớ trong 1GB, máy hỗ trợ khe cắm bộ nhớ ngoài đến 16GB SD/SDHC. Với kiến trúc ARM cờ pu của máy chạy với tốc độ 667Mhz, chỉ có 128MB RAM máy phát này có thế phát được các file media sau AVI, MKV (XVID/Divx/H.264), RM / RMVB, FLV, WMV, 3GP, MPEG, DAT, MP4 và một số định dạng file nhạc tiêu biểu khác.

Ngoài tính năng phát nhạc và film ảnh mượt mà, em này vẫn mang nhiệm vụ chính là một máy tính thông minh cầm tay với khả năng kết nối internet qua Wifi, Bluetooth, truy cập mạng 3G. Máy có pin tiêu chuẩn 4500mAh giúp cho máy có thể phát nhạc trong vòng 48h liên tục.

Cấu hình máy không quá nặng với 480gram cho bộ thân hình 200x120x24mm. Giá tham khảo $215.

Bạn có thể xem qua đoạn film giới thiệu để biết được tính năng cơ bản của việc thay tiền giấy thành cục nhựa phát sáng này.


No comments: