Monday, May 4, 2009

NP2900 Máy phát wifi Phillips



Thật ra tên gọi NP2900 chẳng nói lên được cái gì và Phillips chắc cũng thấy mình lạc lõng khi đưa ra một cái tên không được xinh xắn cho lắm với một thiết bị nhìn không đến nỗi nào. Nếu không nói là quá chán với cái tên này thì bạn phải nghĩ lại khi biết được tính năng của nó. Nằm trong dòng máy phát Streamium (R) của Phillips, có thể stream dữ liệu dựa vào giao thức UPnP, chiếc máy phát nhỏ này phát được nhạc số và giúp bạn truy cập nguồn nhạc trực tiếp từ interner radio qua bộ thu sóng wifi chuẩn b/g/n. Có thể chiến các file MP3, WMA, AAC, FLAC và Ogg thực ra cũng vửa tạm đủ để chiếc máy này lục lọi trong ổ cứng PC của bạn từ phòng bên cạnh và phát ra những âm thanh có cánh. Với loa trong 30W cùng sub riêng chiếc máy cũng đủ làm phòng khách đầy tiếng nhạc.

Để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, Phillips cũng tặng thêm cho chiếc máy một màn hình 10cm đường chéo hiện tên bài nhạc, ca sĩ, loại file... tất nhiên là giúp bạn có khả năng điều biến cao hơn với hệ thống điều chỉnh âm thanh trực tiếp trên máy và điều khiển từ xa.

Một vài đường ra coxia phía sau cho các loa thêm và tất nhiên có đường out cho headphone để không làm phiền người trong nhà khi bạn không muốn mang tai nghe bluetooth.

Để mang được chiếc máy phát wifi này về bạn phải để lại cửa hàng số tiền tương đương 249 bảng. Máy được bán ra vào tháng 5 năm nay.

Thông tin thêm xem tại Phillips UK

No comments: