Friday, May 22, 2009

BUDA đú với UDAC



Với khuôn mặt bầu bĩnh, amp của Headroom (USA) luôn là những sản phẩm đặc biệt. Không nằm trong đám ngồi yên ở nhà cũng chẳng phải đám tung tuẩy ngoài đường, Headrooom mang lại cho thị trường dòng amp "đặt bàn" với giá khá khiêm tốn.



Cả bộ này được Headroom chọn ra gồm hai em xinh sắn trẻ đẹp với tên Balanced Ultra Desktop Amp - BUDA và Ultra Desktop DAC - UDAC. Nhìn tên gọi thì chắc bạn cũng có thế thấy được phần nào tính năng chính của hai em xinh xẻo này. Cũng nên nói trước là hai em này là hai em nhỏ nhất trong những dòng amp balanced của Headroom. Giá lần lượt để cho quan nhân lịch lãm rước em về làm vợ hai và vợ cả là 1699$ và 1299$. Nếu rước cả hai làm vợ cùng lúc thì nhà gái giảm cho $150 còn lại có 2849$ thôi.



Chẳng có nhiều thay đổi trong cấu trúc của BUDA khi amp được thiết kế thuần túy là class A. Chứa trong mình module Max dành cho thiết bị hai-en có gắn thêm một đống Burr-Brown OPA627 làm bộ đệm phân tần. Đường ra riêng cho headphone hay xem như 1 preamp lineout cho các bộ dàn lớn hơn. Có thể đánh headphone balance hoặc nhận phát đường balance cho toàn kênh trái hoặc toàn kênh phải, BUDA được tuyên bố là một trong những amp có chất lượng ngang ngửa các bộ giàn hơn giá khoảng 3 lần.



Với các cổng giao tiếp của UDAC thì bạn có những cổng giao tiếp chuẩn thường thấy như USB, coxial và cổng quang. Nhận tín hiệu số S/PDIF tiêu chuẩn (44.1kHz, 48kHz, 96kHz, và 192kHz từ 16 to 24 bit) từ máy tính. Được ca ngợi hết lời từ Headroom, UDAC mang lại âm thanh ấm áp , chi tiết đến từng góc cạnh của giải tần và mượt mà không tì vết. Dựa trên những công nghệ tốt nhất để mang lại thứ âm nhạc mà bạn luôn mong đợi.



Tuy bỏ ra gần 3 ngàn để rước em về sau thời gian mồi chài nhưng nhà gái chỉ bảo đảm tính an toàn trong thời gian hai năm. Thời gian show hàng thì hiện nay đã có nhưng muốn mang về nhà được thì nhạc phụ bẩu một đến hai tuần nữa.

Thông tin thêm xem tại Headroom.

No comments: