Thursday, May 28, 2009

Ultimate Ears UE4





Ultimate Ears vừa giới thiệu tai nghe custom giá rẻ cho người nghe nhạc có kinh phí khiêm tốn muốn tìm kiếm tai nghe mang tính cá nhân nhiều hơn. Được thiết kế theo thông lệ của tai nghe IEM custom trước đến giờ. Bạn sẽ gửi mẫu khuôn tai đến hãng hoặc các đại lý uỷ quyển của UE. Chờ đợi hãng thực hiện lại tai nghe và sau khi có được những điều chỉnh hợp lý, tai nghe sẽ được gửi cho bạn. Với khả năng kín khít tuyệt vời của tai nghe loại này, chỉ số cách âm luôn cao hơn, và cho UE4 Pro, chì số này là 26dB.

Chỉ với hai loa trong, một cho treble và một cho cả hai dải mid và bass, tai nghe UE4Pro cũng được kèm theo bộ phân tần riêng trên từng tai nghe. Với trở kháng chỉ có 17.5 ohms trên độ nhạy rất lớn 108db tai nghe thật sự có một bộ chỉ số rất dễ phát trên các máy phát nhạc thông thường. Ngoài bộ tai nghe và hộp nhôm thường thấy của UE, một điểm cần phải nói là nếu bạn mua qua mạng sẽ được bán thêm một hộp đựng sự dụng vật liệu tái chế. Theo ý kiến cá nhân tôi điều này là một điều rất hay khi những người mua IEM custom thường là các nhạc công, ca sỹ hay chí ít là người hiểu sâu sắc về sự ảnh hưởng của âm nhạc nên chắc họ cũng hiều được thông điệp mà UE muốn nói đến trong thời gian này.



Tai nghe được bán với màu trắng nguyên và chưa thấy UE có định cho thêm màu mè hay icon vào hay không. Nhưng cũng có thể chí có màu trắng này để giá thành được giảm hơn. Dây đi theo tai nghe cũng là dây truyền thống của UE với khả năng tháo ra thay và có vành kim loại để định hình tai nghe.

Giá tham khảo $399 bảo hảnh một năm.

Thông số:
Độ nhạy: 108db @ 1mw
Đáp tần: 20 Hz đến 15,000 Hz
Trở kháng: 17.5 ohms at 1 kHz
Loa trong: 2 balanced armatures
Cách âm: -26dB

Thông tin thêm xem tại Logitech Ultimate Ears USA.

No comments: