Monday, May 4, 2009

Cheap blue CDP from LEGO

Trước đây chương trình mỗi trẻ em một máy tính với cố gắng sản xuất máy tính cực rẻ đến gần mốc $100 cho trẻ em. Giúp cho trẻ em thân thiện hơn với máy tính. Chương trình vẫn đang được thực hiện tốt. Đó là về máy tính.

Còn hiện nay, Lego cũng tìm ra chân lý không cứ phải đắt mới thành đồ chơi tuyệt khi sản xuất máy nghe nhạc CD bình thường thôi. Một sound center cho các ông nhóc tha hồ quậy trên dàn dĩa bỏ của bố mẹ chúng.



Có khả năng phát dĩa CD, CDW, CDR, nhận sóng FM, AM, hộp nhạc LEGO này có kích thước lớn gấp 10 lần mẫu block lego thường. Có thể dùng pin hoặc chạy điện. 2 loa 1W giúp cho đám nhóc trông thật sành điệu khi lắp một chú Bumble Bee màu xanh có thể phát nhạc ehehe.

Giá thông báo: $39.99

Xem thêm thông tin tại LEGO BOOMBOX.

Nếu chưa thấy con mình sành điệu bạn có thể xắm thêm cho chúng một máy nghe nhạc cầm tay kỹ thuật số. Chơi được MP3 và WMA, màn hình màu đủ sức làm xiêu lòng đám bạn gái đang xăm xoi bu quanh. Cũng chỉ với giá của chiếc CDP phía trên, bạn có một chiếc máy phát nhạc MP3 với tai nghe kèm theo.



Pin được 8 tiếng. Với cổng USB của máy việc truyền lại album đang hot của chương trình animax chỉ là chuyện nhỏ. Bộ nhớ 2GB và bạn có thể tìm được tại đây.


No comments: