Friday, May 22, 2009

Creative bán Aurvana Air



Khi các công nghệ mang tính vượt trội về sự mòng manh hay khả năng hoạt động tự do nhà sản xuất hay thích lấy tên Air đặt cho nó. Cũng như em máy tính Apple Macbook Air, chuột Air của Logitech hay Airblade của Honda, Creative cũng thích dành cho mình một nhãn hiệu Air trước khi khách hàng không biết air nào vào air nào.



Chắc bạn cũng đã thấy Creative Air dòng Aurvana được giới thiệu từ đầu năm tại hội chợ CES 2009. Với cấu trúc khá giống Bang & Olufsen A8. Tai nghe mới của Creative có hính thái rất hiện đại với màu vàng champage trên thân tai nghe bóng lưỡng. Được thiết kế trên những cơ phận có thể điều chỉnh, tai nghe Air đảm bảo sự an toàn và thoải mái trong vận động. Theo ý kiến cá nhân thì cấu trúc này thật sự tốt khi tai nghe được khoá vào trong lòng tai và ngoài vành tai cùng một lúc. Tuy nhiên về tính bền bỉ thì chắc cũng chẳng được mấy với tai nghe khá mỏng manh thế kia.

Chất lượng âm nhạc chắc khỏi phải bàn khi tai nghe được tăng bass và nhất là khi bạn nhìn thấy mặt tên model trong trang web giới thiệu ở cuối bài này.



Một điểm quan trọng nữa là giá mà Creative đặt chiếc Air này vào. Trong bản giá công bố em này được định giá $199 cao gần gấp ba em B&O hàng cao cấp mà bạn có thể thấy ở link trên. Chắc chắn giá sẽ giảm với các đại lý bán lẻ nhưng đặt vào vị thế một chiếc earphone thì giá này cũng làm mọi người suy nghĩ cho dù là fan của creative hay không.



Được cung cấp với hộp đựng riêng rất đẹp, bảo đảm cho tai nghe của bạn tránh khỏi các va chạm không muốn có khi bỏ trong cặp sách.

Thông số
Loa: Nam châm tự nhiên 15.5mm
Tần số đáp ứng: 20Hz- 20KHz
Trở kháng: 35 ohms
Độ nhạy
: 102 dB@1kHz
Dây dài: 1.2m
Phụ kiện: Hộp, bao da và sách hưống dẫn

Thông tin thêm xem tại Creative USA

No comments: