Tuesday, September 1, 2009

AH-C710 earphone Hybrid mới của Denon



Được bán ra với giá 15,000 Yên, tai nghe AH-C710 của Denon mang thiết kế mới kết hợp giữa lớp kim loại và nhựa mang lại khả năng giảm rung động tốt hơn. Với mã hiệu K cho màu đen, và S cho màu trắng tai nghe bán theo hộp nhỏ thường thấy của dòng C của Denon.



Được khích lệ với đánh giá tốt từ người dùng Denon lại phát triển tai nghe Hybrid với loa trong dynamic đường kính 11.5mm. Khả năng giảm thiểu rung động được chú ý thiết kế qua kết cấu vỏ kết hợp giữa kim loại và nhựa tránh cho tai nghe khả năng méo tiếng trong khi phát nhạc. Hơn thế nửa, các kỹ sư của Denon còn điều chình lại độ nhạy trên giải tần số làm rung động chính cho kết cấu tai nghe, điều này làm cho tai nghe có được chất âm chính xác và chất lượng hơn.



Tần số đáp ứng trong khoảng từ 5Hz - 25 kHz, độ nhạy 110dB/mW với công suất đỉnh lả 250mW. Trở kháng phục vụ cho các máy phát phổ thông chỉ có 16Ohms.



Được cung cấp với dầy kết cấu Y, dài 0.7m và dây nối dài 0.8m bạn có thể thoải mái hoạt động với tai nghe này. Denon cũng cung cấp thêm hộp dựng tai nghe thấy trong loại tai nghe cao cấp của hãng. Ngoài nút tai tiêu chuẩn 3 cỡ L/M/S bạn có thêm kẹp dây đi kèm.



Thông tin thêm xem tại Denon Japan.

No comments: