Sunday, September 20, 2009

Máy phát FullHD của Chuwi

Gạt qua sự hấp dẫn của các máy phát PMP hàng đầy hiện nay và sự tấn công ồ ạt của các phần cứng na ná nhau trong phân khúc máy phát PMP phát nội dung số chất lượng cao, Chuwi, hãng sản xuất máy phát hàng đầu của anh Đào vửa giới thiệu máy phát mới.



Sẽ về mặt hình dáng, Chuwi đã cố gắng đi về nguồn với hình dáng thon thả và ít nét thửa hơn so với các máy phát đời trước. Các cổng kết nối được đưa hết sang mặt hong và nhìn toàn diện máy thật sự gọn gàng.

Và đấy chỉ là bề ngoài nếu bạn biết máy phát này có bộ vi xử lý 3 nhân giúp cho máy phát thẳng nguồn phát FullHD 1080p. Qua mặt anh iPod, anh ZuneHD và anh Archos 5 IT đang còn tòm tèm trò chỉ phát 720p.



Được hỗ trợ bộ nhớ flash chưa rõ dung lượng, máy phát này cũng có thêm khe cắm SD bổ trợ. Theo thông báo của hãng thì máy phát này hỗ trợ rất nhiều các định dạng cho hình và tiếng, tất nhiên có cả định dạng hình ảnh thông thường. Máy có khả năng bắt sóng FM. Với tích hợp chip GPS, Chuwi muốn người dùng có thể sử dụng máy phát trên xe hơi. Ngoài ra máy củng có thể được tích hợp thêm camera.



Hiện tại chưa có thông báo về giá và những chi tiết khác nhưng khả năng máy phát này sẽ rẻ hơn nhiều những gì bạn phải bỏ ra cho các máy phát của Korea hay US. Chờ xem.

Xem thêm chi tiết máy phát này tại Chuwi China.

No comments: