Tuesday, September 1, 2009

Audio Technica ATH-CK90Pro



Công ty Audio Technica vừa giới thiệu sẽ bán ra vào ngày 11 tháng 9 na7m nay một mẫu tai nghe canal với 2 balanced driver. Tai nghe mới có mã hiệu ATH-CK90PRO sẽ có giá đề nghị là 26,000 Yen, khoảng $277.



Không còn mang dáng vẻ tròn trịa của tai nghe canal thường trước đây, tai nghe ATH-CK90Pro được thiết kế lại với hình dáng chữ nhật, đầu tai nghe hơi cong để hướng đầu loa vào tai người nghe. Tai nghe canal mới này được thiết kế với hai loa trong, một đảm nhiệm phần bass và mid, một đảm nhiệm giải tần cao. Điểm đáng chú ý với tai nghe mới này của Audio Technica là tai nghe sử dụng ống ra dạng còi dài hơn các loại tai nghe canal thông thường. Với kỹ thuật này hãng đặt tên là Acoustic Horn giúp cho tai nghe tăng cường được hiệu quả phát âm. Các thử nghiệm cho thấy chất lượng âm được cải thiện so với loại tai nghe trước đây chỉ dùng ống thằng và âm thanh trong một số giải tần không bị mất do rung động hay bị méo tiếng. Nhờ vậy, giải tần thấp và cao được thể hiện đầy đủ hơn.



Tai nghe có tần số đáp ứng 20Hz ~ 15kHz, với độ nhạy khá cao là 111dB/mW, trở kháng 37Ω, công suất đỉnh 3mW.



Audio Technica cung cấp loại đầu cắm 3.5 mạ vàng dạng L type. Chiều dài cáp chuẩn 1.2m. Tai nghe có trọng lượng 4g không tính cáp tín hiệu. Ngoài ra tai nghe cũng được cung cấp với 3 loại nút tai thông thường.

Thông tin thêm xem tại Audio Technica Japan.

No comments: