Tuesday, September 1, 2009

Loa portable 2.1 của ASUS





Sau khi chuyển từ công ty chuyên sản xuất thiết bị phần cứng vi tính nhất là mainboard và card màn hình, ASUS làm mới lại hình ảnh của mình với sound card chất lượng cao cấp và được đón nhận tích cực từ khách hàng.

Hiện tại ASUS lại tiếp tục thay đổi chút mặt hàng mà hãng chưa bao giờ sản xuất. Loa cao cấp cho máy labtop. Thị trường khá hẹp so với cơ man nào là loa dành cho máy PC thường. Tuy nhiên trong khoản thử nghiệm này cũng đáng để xem xét.

Hai chiếc loa mới này sẽ được đặt sau lưng máy labtop hay netbook của bạn. Chất lượng âm thanh chỉ được miêu tả theo những từ như tăng cường, ảnh hưởng lớn hay thật nhuần nhuyễn. Tuy chỉ lấy nguồn trực tiếp bằng cổng USB nhưng công xuất cũng không quá bé so với loa vi tính.

Cả hai hệ thống loa uBoom và uBoom Q là hai hệ thống loa 2.1 có sub trực tiếp. Riêng loa uBoom sẽ có một cổng outline cho phép bạn xuất âm thanh ra ngoài headphone... nếu không thích âm thanh của loa. Với trọng lượng khá nhẹ, hai loa trên hoàn toàn có thể giúp cho cuốn phim bạn xem thật cuốn hút với âm thanh hoành tá tràng hơn loa laptop thông thường hay cứ vãn bộ mặt của loa netbook.

Chưa có thông tin về giá.

Xem thêm tại ASUS Tek.

No comments: