Tuesday, September 1, 2009

Bộ tai nghe mới của Pioneer trong tháng 9



Pioneer Nhật Bản giới thiệu một loạt tai nghe mới sẽ được bán trong nửa cuối của tháng 9.



Đầu tiên là tai nghe chống ồn SE-NC70S với giá công bố trong khoảng 8,800 yen. Với khả năng giảm ồn trong khoảng 15dB tại tần số 300Hz, Pioneer tin tưởng tai nghe có thể giúp giảm ồn khoảng 1/5 độ ồn thông thường mà người dùng có thể gặp phải.

Thêm vào đấy, tính năng âm thanh vòm ảo SRS cũng được giới thiệu cùng với chiếc tai nghe này. Tuy nhiên cũng không phải ai cũng thích một tai nghe nhạc có khả năng phát âm thanh vòm ảo nhất là tính năng này có thể gốn thêm một chút lượng pin AA đang sử dụng.

Một điểm cộng cho tính năng là bạn có thể tắt ngúm tính năng chống ồn hay âm thanh vòm khi không thích nữa và tai nghe thành tai nghe bình thường.

Được thiết kế với loa trong đường kính 40mm sử dụng nam châm từ tính cao. Chụp tai cũng được thiết kế với bộ foam êm ái hơn và bọc da giúp cho người nghe có cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu tai nghe. Cơ cấu khung có thể cho phép bạn gấp tai nghe lại rất tiện cho việc di chuyển.

SE-NC70S là một tai nghe closed có khả năng phát trong giải tần số đáp ứng là 20Hz ~ 20kHz. Độ nhạy của tai nghe 103dB (khi bật), 100dB (khi tắt). Chỉ sổ trở kháng chỉ nằm trong mức trung bình với giá trị 24Ω (khi bật on), 52Ω (khi tắt). Tai nghe được cung cấp với dây dài 1.5m và sử dụng giắc cắm mini thông thường. Trọng lượng khoảng 200g không kể pin và dây. Pioneer cũng cung cấp bao đựng riêng tai nghe và giắc cắm trên máy bay cho bạn.

Thông tin thêm xem tại Pioneer Nhật Bản.

Cũng trong đợt giới thiệu này dòng SE của Pioneer góp mặt với 3 tai nghe có mã hiệu SE-MJ71 (tần số đáp ứng 5Hz~28kHz, độ nhạy 105dB, công suất đỉnh 1,200mW); SE-MJ31 (tần số đáp ứng 8Hz~25kHz, độ nhạy 105dB, công suất đỉnh 1,100mW) và cuối cùng là tai nghe SE-MJ31 (tần số đáp ứng 12Hz~22kHz, độ nhạy 103dB, công suất đỉnh 500mW). Cả 3 tai nghe có giá thông báo lần lượt là 6,200; 3,800 và 2,500.



Cả 3 tai nghe đều có thiết kế là tai nghe đóng dành cho khách hàng là người phải di chuyển nên nhìn chung Pioneer thiết kế với cơ cấu gập đơn giản. Bạn có 4 màu lựa chọn với Trắng, Đen, Đỏ và Vàng nhạt bằng nhôm mạ bọc ngoài tai nghe. Tai nghe được cung cấp với dây dài 1.2m và giắc cắm mini.



Cùng sử dụng loa trong đường kính 40mm, người thiết kế chỉ tinh chỉnh đôi chút cho giải tần đáp ứng của từng dong tai nghe. Tuy nhiên tai nghe SE-MJ71 sẽ được thiết kế băng cường bass và có khả năng phát treble khá cao so với hai tai nghe dòng thấp hơn trong đợt này.

Cuối cùng trong đợt giới thiệu này Pioneer làm tiếp hai em canal với mã hiệu SE-CL40 với giá 6,200 yen và SE-CL35 với giá 5,000 yen. Cả hai tai nghe cũng sẽ được bán trong tháng 9 này.



Được cung cấp với 4 màu để cho bạn lựa chọn tai nghe CL40 có Đen, Bạc, Hồng và Tím trong khi CL35 có Đen, Trắng, Hồng và Đỏ.

Cả hai tai nghe canal trong đợt giới thiệu đều được cung cấp với loại loa trong mới đường kính trong 10.5mm. Loại loa trong này theo công bố của Pioneer sẽ có hai lớp đặc biệt (hoàn toàn yên tâm) với khả năng loại bỏ tạp âm tạo ra trong quá trình rung động quá mức của tần số cao và dải cuối của âm trung. Điểm này giúp cho tai nghe có khả năng phát âm thanh bass và lời hát rõ ràng hơn.



Để tăng cường khả năng đeo tai và tạo cảm giác êm tai, Pionner đã thiết kế lại với thay đổi chút cho vật liệu của loại nút tai và khung ngoài của tai nghe. Với khung ngoài được bọc nhôm kết hợp với nhựa, tai nghe còn được thiết kế thêm phần vành ngoài bằng vật liệu elastomer mềm giúp cho tai nghe khó bị rơi ra ngoài hơn và tất nhiên làm tia nghe kín khít hơn. Tai nghe được cung cấp với nút tai 4 cỡ khác nhau.



CL40 có tần số đáp ứng là 5Hz ~ 24kHz, CL35 có khả năng phát trong giải tần số 10Hz ~ 24kHz. Cả hai tai nghe đều có độ nhạy 105dB, trở kháng 16Ω, và công suất đỉnh là 100mW.

Với giắc cắm mạ vàng, tai nghe được cung cấp với dây dài 1.2m. Pionner có tặng thêm bộ kẹp dây, tuy không có gì đặc biệt nhưng cũng tốt chán.

Thông tin thêm xem tại Pioneer Nhật Bản.

No comments: