Thursday, September 24, 2009

Sony MDR-770LP





Sony rất thich thiết kế đồ xết xì và thật sự từ hộp ngoài đến chất liệu làm chiếc tai nghe MDR-770LP này cũng nói lên được điều đấy. Trong buổi ra mắt, tai nghe này được người đại diện Sony đưa thông tin sẽ được bán vào ngày 10 tháng 11 năm nay với giá tại Nhật là 6,195 Yen.



Với thiết kế chính là lại tai nghe vòng qua đầu nhưng điểm nhấn chính là cách thể hiện chỉ có vòng đeo tai nghe chứ chẳng thấy tai nghe đâu. Và rồi khi đeo tai nghe này ai cũng thấy mình như đang được đeo băng đô. Những kỹ sư của Sony đưa kết cấu trượt vào trong phần kết nối giữa tai nghe và phần headband làm cho cơ phận này thật sự đơn giản. Theo như lời nhận xét trong buổi ra mắt, tai nghe này có âm tính nhẹ nhàng, với tông màu đen của nó, tai nghe trông thật sự xết xì.



Vùng headband gắn tai nghe có đường kính loa trong 30mm, có khả năng hoạt động trong giải tần số 12Hz ~ 24kHz với độ nhạy là 107dB/mW, trở kháng là 24 Ohms.



Tai nghe được cung cấp với dây dài 1.2m, có bộ điều chỉnh chiều dài dây và giắc mini mạ vàng. Trọng lượng không kể dây là 76 gram.

Thông tin thêm xem tại Sony Japan.

No comments: