Wednesday, September 23, 2009

Tai nghe Sony với công nghệ cảm biến



Ngày 21 vửa rồi Sony Ericsson London vửa giới thiệu sự ra mắt của sản phẩm tai nghe mới với khả năng cảm ứng chuyển động mã hiệu MH907. Trong những giới thiệu trước đây Sony Ericsson giới thiệu dòng tai nghe này sẽ thay đổi cách mà bạn nghe tai nghe và chứng minh rằng đây không phải chuyện phiếm.



MH907 sử dụng công nghệ "SensMe Control", và với tai nghe đi kèm Sony chỉ có thay đổi chút kiểu dáng của loại tai nghe headset cũ. Bản thân công nghệ này không có gì mới như những gì đã được áp dụng trên màn hình cảm ứng và với tai nghe mới này Sony đưa vào bộ điều khiển cảm ứng.

Nhạc sẽ được dừng lại khi bạn tháo tai nghe ra và tự động được bật lên khi bạn đeo tai nghe vào. Đơn giản là vậy. Chỉ có việc nhét ra nhét vào chả có nút gì đâu cho rách việc.

Tuy nhiên với bộ chuyển đổi độc quyền, bạn không thể sử dụng tai nghe này với những điện thoại của các hãng khác.



Tai nghe đi kèm được giới thiệu là tai nghe sử dụng nam châm thiên nhiên, dây tín hiệu đồng chất lượng cao. Tất nhiên bạn có được một micro và hộp đi kèm.

Tai nghe nặng 25.32 gram không kể dây được kèm theo 3 bộ nút tai 3 cỡ. Bạn có hai màu để lựa chọn là Vàng và Titanium với giá thông báo là 39 EU.

Thông tin thêm xem tại Sony Ericsson EU.

No comments: