Wednesday, October 21, 2009

Creative X-Fi 2 giảm giá



Với Creative X-Fi 2 được xem là máy phát đầu tiên có màn hình chạm, nếu chúng ta không kể đến Zii Egg hiện giờ chỉ dành cho nhà phát triển. Hiện tại chiếc máy PMP này đang được cập nhật giá trên trang nhà sản xuất với xu hướng giảm đi. Để chống lại một đống máy siêu hiện đại, siêu đẹp, siêu lịch lãm từ những anh đại như Apple, MS hay Sony, Creative đành phải giảm giá sản phẩm con cưng của mình.


Tại thị trường Châu Âu (giá luôn đắt lòi) với giá mới cho máy X-Fi 2 phiên bản 32GB là 210 euros (trước là 240) và máy 16GB là 160 (so với trước là 190). Trong khi đấy giá chỉ giảm 10 euro cho máy 8GB từ 140 xuống còn 130 euros.

Nếu như bạn còn phân vân máy này là cái gì thì spec có thể nói như sau. Creative X-Fi đời hai (đời 1 có hình dáng của một cục chặn giấy cùng hàng nút của máy điện thoại Mobiado... nếu bạn chưa nhớ ra), màn hình TFT 3inch, có 3 phiên bản 8, 16 và 32GB. Hỗ trợ khe cắm mở rộng SD. Pin có thời lượng sử dụng 25 giờ cho nhạc và 5 giờ cho phim.

Máy hỗ trợ các file định dạng sau WMA (DRM 9 ), WAV, Audible, AAC và FLAC; cùng với file cho phim là MPEG, WMV9, DivX 4 / 5, XviD. Một số tính năng thêm thắt là đường ra TV, FM tuner, mic để thu âm trực tiếp, báo giờ hẹn, loa ngoài và một số tính năng khác như lịch cùng lưu địa chỉ.

Gói sản phẩm có kích thước 102 x 57 x 11.6 mm nặng 70gram.

Còn bạn vẫn còn phân vân thế nào là X-Fi và nó làm được gì thì xin xem thêm thông tin tại Creative.

No comments: