Monday, October 26, 2009

HA-S800 tai nghe portable mới của JVC



JVC vừa thông báo sẽ cho bán ra dòng tai nghe portable mới trong tháng 11 này với thiết kế chính của housing là chất liệu carbon. Tai nghe mới sẽ có mã hiệu HA-S800, hiện tại chưa có giá nhưng với một số nhận định ban đầu thì tai nghe sẽ nằm trong tầm giá 8,000 yen.



Là tai nghe stereo dạng close, HA-S800 được thiết kế với bộ khung và housing bằng carbon giúp giảm thiểu khả năng rung của tai nghe giúp cho tai nghe phát âm thanh chính xác hơn, âm bass xuống sâu, rõ ràng và mạnh hơn.

Ngoài ra, với vật liệu chính là nam châm tự nhiên, loa trong của tai nghe có đường kính vừa phải (40mm) cũng được thiết kế tăng cường độ nhạy lên 115dB/mW. JVC cũng tăng khả năng phát của tai nghe khi cho tai nghe trở kháng vửa vừa chỉ có 32 ohm và tần số đáp ứng lại khá rộng trong khoảng từ 8Hz ~ 26kHz

Với kết cầu khung có thể gập lại, tai nghe nhắm đến khả năng di chuyển cao khi được thu lại gọn gàng cũng như kết cấu khung chắc chắn hơn. Ngoài ra, HA-S800 cũng được thiết kế loa trong lật ra ngoài, như kiểu dành cho DJ tuy đeo cái cái này một tay đi xe máy 1 tay thì người ta mới biết bạn là DJ. Khung tai nghe cũng được gia giảm lực ép giúp cho người dùng có được cảm giác thoải mái hơn khi nghe tai nghe với thời gian dài.



Dây chính tai nghe chỉ có 0.8m tuy nhiên JVC cho bạn thêm 0.7m tăng cường là quá đủ cho các hoạt động thông thường. Giắc cắm tai nghe mạ vàng kiểu mini tiêu chuẩn. Tuy không có giắc cắm cho máy bay (thực ra có ma nào nghe chương trình phim trên máy bay nếu có bộ source nhạc ngon mang theo người) nhưng JVC cho bạn bao đựng tai nghe. Vậy cũng là tốt rồi.



Thông tin thêm xem tại JVC Victor hay Victor Japan.

No comments: