Monday, October 26, 2009

JBL Loài vật phần 3



JBL đang giới thiệu loa mới Loài vật phần 3 - tên chính xác là Creature III. Từng làm các bạn nên 5giây ca ngợi với phần 2 xúc tích cho máy tính bàn, Creature III ra đời với kiểu dáng thay đổi chút chút muốn làm mới lại bộ mặt chủ nhân. Cũng với bộ khung xoè xoè cho loa sub nhìn bộ loa của bạn như một gia đình mực hay gia đình bạch tuộc đang đi chơi.



Vẫn là thiết kế của loa 2.1 active speaker và vẫn giữ thiết kế truyền thống của dòng loa này, JLB chỉ cho thay đổi lại mỗi bộ khung và cho loa satellite đường kính to hơn.

Với loa satellite đường kính 40mm, loa sub đường kính 75mm, JBL Creature từng làm nhiều người nghe thích thú khi có thể biểu diễn nhạc tốt với thân hình nhỏ bé. Và với model mới này, JBL muốn làm lại cho hợp thời khi cho loa nhỏ satellite có nút chỉnh âm lượng cảm ứng. Sub của bạn vẫn có nút chỉnh cân bằng bass treble riêng.



Với tần số đáp ứng tron khoảng từ 50Hz ~ 20kHz, amply của Loài vật 3 có công suất cho ra satellite là 5W × 2ch và sub là 15W. Trọng lượng khá nhẹ cho một sub như thế nhưng cũng phải nó là nhẹ thật, chỉ có 1.2kg và loa vệ tinh còn tệ hơn chỉ có 150g mà thôi. hehe.

Chưa có giá trong thời gian hiện tại nhưng sẽ có nhanh thôi.

Bạn nào muớn xem lại hình Loài vật phần 2 thì xem ở dưới. So sánh thì Loài vật phần 3 chân dài hơn và to con hơn Loài vật phần 2. (Bấm vào hình nếu thấy nhỏ quá)



Thông tin thêm xem tại Harman Multimedia Japan. hay JBL USA.

No comments: