Thursday, October 22, 2009

Lại dock từ Victor



Như đã giới thiệu trước đây Victor bắt đầu cho bán ra thị trường dock đôi cùng đài mã hiệu NX-PN10. Giá thông báo khoảng 19,000 yen.



Với dock này người dùng có nhiều thiết bị như iPhone và Ipod có thể cùng cắm một lúc hai thiết bị và sạc trong cùng một lúc. Máy có thể phát nhạc từ nguồn được chọn qua cổng kết nối. Điều may mắn ở đây là máy chỉ phát trên từng nguồn một (không phải phát cùng lúc hehe). Với thiết bị có thể tương thích với source từ dòng máy thứ 1 đến thứ 5 của Apple, và sẽ có cập nhật cho iPhone 3G/3GS. Bạn có thể phát được phim từ máy phát ra thẳng TV qua cổng composite của dock này. Ngoài ra một cổng mini in cho phép bạn phát từ máy phát thứ 3 cắm vào dock.

Với remote đi kèm bạn có thể chọn lựa các di chuyển cơ bản trong việc phát nhạc như phát, dừng, skip bài...

Amply khá yếu chỉ ở mức 5W x 2 kênh nhưng bù lại bạn có được tính năng cảm nhận chuyển động. Đèn của dock sẽ tự sáng lên trên nền tấm kính phía sau khi bạn đến gần. Ngoài ra với màn hình lid bạn có thể chọn lựa kênh đài FM cũng như xem các thông tin khác dễ dàng trong bóng tối. Victor không bỏ qua tính năng hẹn giờ như các loại dock trung bình khác.

Tuy có chút thay đổi trong cách bố trí dock đôi cũng như kèm thêm remote control nhưng dock này theo ý kiến của tui chỉ được điểm trung bình khi không chịu kèm thêm kết nối không dây cho các thiết bị khác hay cái gì nổi bật hơn kiểu thiết kế xéo xéo thường thấy của dock iPod từ Logitech hay Altec Lancing.

Bạn có thể tìm thêm thông tin tại Victor Japan trang thông tin chính và Victor Shop. Nếu bạn đã thấy máy phát kèm dock UX của Victor thì dock NX này nhìn thật tội nghiệp.

No comments: