Friday, October 16, 2009

Sony cho ra bộ sưu tập Canvas 2009

Sony đã từng thực hiện các sản phẩm theo dự án Canvas, trong đấy tạo liên kết giữa các nghệ sỹ trẻ và chuyển đổi những tác phẩm của họ vào những sản phẩm độc đáo riêng của mình. Canvas @ Sony thực ra là một forum về nghệ thuật dành cho các nghệ sỹ, hoạ sỹ trẻ được tạo nên dùng quỹ của Sony, nhiệm vụ của forum này là tìm kiếm những tài năng trẻ và phát triển văn hoá qua nghệ thuật. Nếu các bạn còn nhớ đền những sản phẩm Canvas của các năm trước đây ở forum Headphone cũ của chúng ta, mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt và luôn mang phong cách trẻ trung.



Với năm nay là năm thứ 3 chương trình này được thực hiện và những model được chọn để đưa ra sản phẩm đến từ 3 hoạ sỹ trẻ Miyashima Aki, Riya và Takashi Saito. Bạn có thể xem những sản phẩm của họ tại Sony Canvas news

Trong năm nay chương trình "Canvas @ Sony 2009" cho ra số lượng sản phẩm trong bộ sưu tập nhiều hơn, tuy vậy mỗi một mẫu trong bộ sư tập cũng khó có thể đến được mọi người vì chỉ được sản xuất riêng vài chục em. Bạn có thể tìm được các sản phẩm này trong thời gian từ 23 tháng 10 đến 30 tháng 11 năm nay tại các cửa hàng Sony bán hàng trực tiếp.



Trước nhất trong lần giới thiệu này bạn có thể tìm thấy dòng sản phẩm tai nghe máy phát lai NWD-W202 và tai nghe tăng cường bass MDR-XB300. Mỗi một dòng tai nghe tương ứng sẽ mang trên mình hoạ tiết của những hoạ sỹ chọn lựa sau cuộc thi hàng năm của Sony.



Theo như thông báo, giá của tai nghe MWD-W202 (WM/GR/WS) sẽ có giá 8,980 yen và chỉ có 30 bộ được bán trên mỗi model. Tai nghe DR-XB300 (M/R/S) Limited Edition có giá 4,980 yen với 50 bộ tai nghe được bán. Tuy nhiên Sony lại cho Pre order từ ngày 19 tháng 10 này.



Ngoài ra dòng máy labtop W của Sony năm nay cũng được bổ trợ bởi hai model VPCW12AKJ VPCW12AAJ, giá tham khảo từ Sony là 64,800 yen với 50 chiếc cho mỗi mẫu. Bạn cũng có thể tìm thấy dòng điện thoại Sony Ericsson trên trang chính của Sony với thương hiệu "Playnow", và tất nhiên Sony không bỏ qua những model khác khi cho phép người dùng điện thoại Sony có thể tải về nhạc chuông cũng như hình nền liên quan đến chương trình Canvas.







Tui thích hình em này vẽ nà. Nhìn ẻm cũng trí tuệ chút hehee.

Bạn có thể tìm thêm thông tin về chương trình và các buổi biểu diễn ca nhạc (nếu bạn ở Nhật) tại Sony Press

Sony CanvasSony Japan



No comments: