Thursday, October 22, 2009

JVC HA-EBX85

JVC vừa giới thiệu tai nghe dành cho các hoạt động thể thao HA-EBX85. Tai nghe sẽ được bán trong tuần đầu của tháng 11 tại thị trường Nhật với giá 2,500 yen. Bạn có hai màu lựa chọn với màu đen và trắng.





Với tai nghe này, Victor thiết kế bộ khung chính bằng cao su mềm cũng như vòng đeo tai nghe được thiết kế dài hơn, giúp cho tai nghe có thể gắn tốt trên tai bạn khi tập thể thao. Ngoài ra bản thân tai nghe cũng được chú trọng thiết kế chịu được mồ hôi, nước chút chút như mưa nho nhỏ.

Được bổ trợ bởi loa trong đường kính 11mm dùng nam châm thiên nhiên. Tai nghe có tần số đáp ứng 10Hz ~ 23kHz. Độ nhạy 102dB/mW và trở khả nhỏ chỉ có 16 ohm. Trong khi đấy công suất đỉnh của tai nghe canal này chịu được là 200mW.

Victor cho bạn có dây tín hiệu dài 1.2m bố trí dạng Y đi cùng giắc cắm mini mạ vàng. Trọng lượng tai nghe không kể dây là 9gram đảm bảo không gây khó chịu cho bạn khi tập luyện. 3 loại nút tai được cung cấp cùng tai nghe và Victor không quên cho thêm một bộ kẹp dây cho bớt lòng thòng.

Bạn có thể xem thêm thông tin tại Victor JVC.

No comments: